Trong quá trình trao đổi công việc đến phòng Nhân sự, việc tạo Ticket sẽ giúp bạn:

  • Theo dõi được tình trạng các yêu cầu hỗ trợ đã gửi
  • Được đội ngũ hỗ trợ sắp xếp, phân loại hỗ trợ nhanh chóng nhất có thể
  • Giúp bạn không gặp phải trường hợp gửi sai người, không biết gửi cho ai, không biết vấn đề của mình có được tiếp nhận, xử lý hay chưa

Cách thức tạo yêu cầu hỗ trợ rất đơn giản: Trước hết, bạn đăng nhập vào My Rever: https://my.rever.vn/ 

Bước 1: Chọn tính năng Tickes sau đó bấm nút Tạo ticket

Bước 2: Nhập yêu cầu hỗ trợ cụ thể, cụ thể:

  • Tên ticket: Nhập tiêu đề yêu cầu hỗ trợ (như tiêu đề của email)
  • Loại hỗ trợ: bạn chọn Hành chính - Nhân sự nhé!
  • Bước: mặc định sẽ là Tiếp nhận hỗ trợ bạn nhé.
  • Độ ưu tiên: mặc định sẽ là Trung bình, không cần phải đổi lại nhé
  • Tiếp nhận: bạn để trống hoặc nếu bạn biết chính xác nhân viên phụ trách bạn có thể thêm vào trực tiếp nhé
  • Người có liên quan: Giống như tính năng Cc trong email, bạn có thể thêm cấp trên, người cùng phụ trách công việc vào người có liên quan giúp mọi người đều thấy nội dung, ghi chú và thời hạn công việc
  • Một số lưu ý khi thêm người có liên quan:
    • Người có liên quan có thể được thêm ngay từ đầu hoặc sau khi tạo Ticket
    • Người có liên quan sẽ nhận được các mail thông báo liên quan ticket đó (chỉ định người thực hiện, chuyển bước thực hiện,v.v.)
    • Người có liên quan sẽ xem và thao tác được mọi tính năng của ticket như: ghi chú, gửi mail. ghi nhận, tạo lịch hẹn,...
  • Mô tả: Mô tả nội dung bạn cần hỗ trợ.
  • Cuối cùng là bấm nút Thêm mới

Bước 3: Kiểm tra thông tin ticket > Hoàn tất Ticket

Sau khi kiểm tra thông tin lần nữa, bạn đã hoàn tất việc Tạo ticket và chờ phòng Hành chính - Nhân sự tiếp nhấn xử lý. Ngoài ra bạn cũng có thể thêm ghi chú để mô tả chi tiết hơn yêu cầu của mình hoặc đính kèm file thông tin cần thiết.

Phân loại công việc xử lý và thời gian xử lý

  1. Hành chính - Công đoàn
Hành chính 
Vấn đề

Thời gian xử lý

(giờ hành chính)

Ưu tiên
Ghi chú
Văn phòng phẩm
5 ngày
Thấp
Đầu mỗi tháng
Nước uống
thứ 3 hàng tuần
Thấp

Dịch vụ bảo vệ
2 ngày
Cao
Tiếp nhận và phản hồi trong ngày, thời gian để NCC xử lý
Dịch vụ vệ sinh
2 ngày
Cao
Áo thun
1 ngày
Thấp
nếu có sẵn
Thẻ đeo
1 ngày
Thấp
Name Card
1 ngày
Thấp
tiếp nhận thứ 4 hàng tuần
RVA
Cung cấp thông tin RVA
24h
Trung bình

Công đoàn

Thực hiện các chính sách Công đoàn dành cho nhân viên
3 ngày

Cao

Xin gia nhập công đoàn
2 ngày
Trung bình

        2. Tuyển dụng - Nhân sự - RVA

* Lưu ý trước khi gửi Ticket yêu cầu tuyển dụng:

  • Ticket yêu cầu tuyển dụng phải đính kèm Form Đề xuất tuyển dụng (liên hệ trước để lấy Form) đã được điền đầy đủ thông tin 
  • Yêu cầu Nhân sự khối Back Office bao gồm: Thời gian ký/trả Offer/HDLD, Thời gian ký HĐLĐ mới, Hồ sơ nhân sự cần bổ sung, giải đáp thắc mắc nhân sự, yêu cầu Onboard, ...
  • Các yêu cầu có thể trao đổi trước qua Workchat để nắm rõ trước khi tạo ticket, tránh ảnh hưởng đến deadline.
Tuyển dụng
Tuyển dụng các vị trí quản lý (Manager)
45 - 60 ngày
Cao

Tuyển dụng các vị trí quản lý (Manager)
30 - 45 ngày
Trung bình

Tuyển dụng các vị trí Junior
30 - 45 ngày
Trung bình

Tuyển dụng các vị trí thực tập sinh/nhân viên kinh nghiệm dưới 1 năm

<=30 ngày
Thấp

Nhân sự khối Back Office
Vấn đề liên quan đến Offer - HĐLĐ - Bổ sung hồ sơ
3 - 7 ngày

Thấp