Với mong muốn giải quyết công việc nội bộ và hỗ trợ nhân viên các phòng ban khác nhanh chóng hơn, Phòng Marketing triển khai áp dụng Ticket khi tiếp nhận đầu việc thay cho các hình thức cũ (gửi email, nhắn tin, workchat,v.v). Ticket sẽ giúp người gửi:

  • Theo dõi được tình trạng các yêu cầu hỗ trợ đã gửi
  • Được đội ngũ hỗ trợ sắp xếp, phân loại hỗ trợ nhanh chóng nhất có thể
  • Giúp bạn không gặp phải trường hợp gửi sai người, không biết gửi cho ai, không biết vấn đề của mình có được tiếp nhận, xử lý hay chưa

Cách thức tạo yêu cầu hỗ trợ rất đơn giản: Trước hết, bạn đăng nhập vào My Rever: https://my.rever.vn/ 

Bước 1: Chọn tính năng Tickes sau đó bấm nút Tạo ticket

 

Bước 2: Nhập yêu cầu hỗ trợ cụ thể, cụ thể:

  • Tên ticket: Nhập tiêu đề yêu cầu hỗ trợ (như tiêu đề của email)
  • Loại hỗ trợ: bạn chọn Phòng Marketing nhé!
  • Bước: mặc định sẽ là Tiếp nhận hỗ trợ bạn nhé.
  • Độ ưu tiên: mặc định sẽ là Trung bình, không cần phải đổi lại nhé
  • Tiếp nhận: bạn để trống hoặc chỉ định trực tiếp nếu biết ai người phụ trách công việc đó nhé!
  • Người có liên quan: Giống như tính năng Cc trong email, bạn có thể thêm cấp trên, người cùng phụ trách công việc vào người có liên quan giúp mọi người đều thấy nội dung, ghi chú và thời hạn công việc.
  • Một số lưu ý khi thêm người có liên quan:
    • Người có liên quan có thể được thêm ngay từ đầu hoặc sau khi tạo Ticket
    • Người có liên quan sẽ nhận được các mail thông báo liên quan ticket đó (chỉ định người thực hiện, chuyển bước thực hiện,v.v.)
    • Người có liên quan sẽ xem và thao tác được mọi tính năng của ticket như: ghi chú, gửi mail. ghi nhận, tạo lịch hẹn,...
  • Mô tả: Mô tả nội dung bạn cần hỗ trợ.
  • Cuối cùng là bấm nút Thêm mới

Bước 3: Kiểm tra thông tin ticket > Hoàn tất Ticket 

Sau khi kiểm tra thông tin lần nữa, bạn đã hoàn tất việc Tạo ticket và chờ phòng Hành chính - Nhân sự tiếp nhấn xử lý. Ngoài ra bạn cũng có thể thêm ghi chú để mô tả chi tiết hơn yêu cầu của mình hoặc đính kèm file thông tin cần thiết.

Phân loại công việc xử lý và thời gian xử lý

  1. Bộ phận Design

Vấn đề
Chi tiết
Độ ưu tiên
Thời gian xử lý
Sàn khu vực
Hỗ trợ thiết kế nội bộ cho sàn khu vựcStandee nội bộ, Thiệp mời event nội bộ,..Trung bình4 ngày
Dự án
Thiệp mời dự án
Cao3 ngày
Leaflet, Brochure
Cao
5 ngày
Chèn logo
Trung bình
2 giờ
Báo giá, in ấn
Thấp
Phụ thuộc nhà in
Hành chính - Nhân sự
Hỗ trợ thiết kế phục vụ nội bộ (thẻ tên)
Trung bình2 ngày
Nội quyTrung bình

* Lưu ý: Thời gian hoàn thành được tính từ khi nhận đủ thông tin như: nội dung, hình ảnh…(không tính thời gian chỉnh sửa)

        2. Bộ phận Content

Vấn đề
Chi tiết
Độ ưu tiên
Thời gian xử lý

File Khảo sát giá (PDA)

Khảo sát giá khu vực, dự án
Cao
4 giờ
Bài viết khu vực (MD, RVA)Bài viết phân tích theo từng khu vực, từng dự án
Cao3 giờ
Nội dung hỗ trợ chạy ads (nội bộ Marketing)Lên nội dung chi tiết để chạy quảng cáo trên Facebook, Google
Trung bình2 giờ

Bài PR, truyền thông

(Rever, Coreteam)

Làm nội dung các bài PR, truyền thông trong các sự kiện quan trọng của Rever
Cao4 giờ